💥 ประกาศเปลี่ยนรูปแบบการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมสมาคมฯ เริ่ม 1 ธันวาคม 2564 นี้
 
🗓 ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป สมาคมฯ จะทำการเปลี่ยนรูปแบบการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมและการชำระเงินทั้งหมดของสมาคมฯ อาทิ งานอบรม-สัมมนา, เยี่ยมชมดูงาน, การแข่งขันกอล์ฟ เป็นต้น ไปเป็นการลงทะเบียนแบบออนไลน์
 
โดยท่านจะสามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้โดย คลิกที่ลิ้งค์ ตามที่สมาคมได้จัดส่งลิงค์กิจกรรม ไปให้ท่านตามช่องทางต่างๆ ในปัจจุบัน อาทิ e-mail, Website, Facebook หรือ LINE
 
จากนั้นท่านสามารถเลือกชำระเงินได้ 2 ช่องทางดังนี้
1) สแกน QR Code แล้วจ่ายเงินตาม Application ที่ท่านสะดวก
2) โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย พร้อมแนบ Pay in Slip เข้ามาในระบบออนไลน์เพื่อรอเจ้าหน้าที่การตรวจสอบและอนุมัติเข้าร่วมกิจกรรม
 
เมื่อการชำระเงินสำเร็จแล้ว จะมี e-mail ยืนยันจากทางสมาคมฯ ถึงท่าน ว่าท่าน ”สมัครเข้าร่วมกิจกรรมสำเร็จ”
 
โดยการปรับปรุงวิธีการลงทะเบียนทางออนไลน์ดังกล่าว จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดเวลาในการลงทะเบียนกิจกรรมและการชำระเงินของท่าน และทางสมาคมฯ อีกทั้งยังช่วย เพิ่มความแม่นยำและความรวดเร็ว ในการออกใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีให้กับท่าน เพียงท่านกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนถูกต้องเท่านั้น
 
📌 หมายเหตุ รายละเอียดขั้นตอนต่างๆ ท่านสามารถดูจากภาพ กราฟิก ที่แนบมาด้วยนี้

 

Project Image